Monday 5 August 2013

Người Yêu Không Muốn Đám Cưới - Cộng Đồng - Cưới Hỏi Việt Nam

Người Yêu Không Muốn Đám Cưới Khi tôi hỏi thì anh cứ bảo từ từ, vì anh chưa muốn cưới sớm, “cơm chưa ăn thì gạo còn đó”. Nhưng tôi là con gái, tôi không còn trẻ, tôi rất lo chuyện kết hôn muộn sau này sẽ ảnh hưởng tới chuyện sinh con. Tôi đang băn khoăn không biết có nên từ bỏ người yêu để đi tìm một tình yêu mới hay không? Tôi trăn trở như vậy là bởi, chúng tôi yêu nhau đã 4 năm những anh vẫn chẳng tính đến chuyện cưới xin, dù chúng tôi cũng đã lớn tuổi và công việc của cả hai cũng đã ổn định. Tôi năm nay 28 tuổi là nhân viên của một chi nhánh ngân hàng ở Lào Cai, các đây 4 năm tôi có quen và yêu anh – người yêu hiện tại của tôi, anh nhân viên kinh doanh trong một công ty đối tác làm ăn với ngân hàng nơi tôi làm việc, anh hơn tôi 2 tuổi và cùng quê. Tôi và anh khá hợp nhau, hai bên gia đình cũng rất ủng hộ mối quan hệ này và 2 chúng tôi cũng đã về ra mắt hai bên gia đình, mọi chuyện đều suôn sẻ, nhưng khổ nỗi mỗi lần tôi đề cập tới chuyện cưới xin là anh là ừ à cho qua chuyện rồi lẫn tránh. Anh cứ nói rằng đợi anh thêm thời gian để công việc tốt hơn, thu nhập cao hơn thì mới lo được đầy đủ cho cuộc sống tương lai. Trước đây, khi mới yêu và cũng còn trẻ tôi chưa nghĩ đến chuyện kết hôn, vì thế nên cũng vô tư, tình cảm giữa chúng tôi rất tốt đẹp và gắn bó. Nhưng 2 năm trở lại đây, bạn bè tôi cũng đã lần lượt lấy chồng, nhận thấy mình cũng không còn trẻ nữa và muốn có cuộc sống ổn định cho bố mẹ yên tâm nên đã đề cập tới chuyện cưới xin với anh. Mới đầu anh bảo, đi làm chưa được bao lâu, công việc cũng ổn định, nên anh muốn có thêm thời gian làm việc để tích góp thêm ít tiền để lo cuộc sống gia đình sau này, nên chuyện cưới xin lùi lại một thời gian, nghe anh nói có lý nên tôi cũng đồng ý, rồi cứ thế, gần một năm trôi qua, tình cảm chúng tôi vẫn không có vấn đề gì. Năm ngoái, thấy được tuổi nên tôi một lần nữa lại hỏi anh về chuyện cưới xin, và cũng đã đề cập tới chuyện về kinh tế của cả hai, song anh vẫn ừ à, lúc đó tôi đã hết kiên nhẫn và nói với anh, nếu năm nay không cưới thì chia tay…. Thấy tôi cương quyết anh cũng xuống nước, bao tôi cho anh một ít thời gian nữa, nhưng cũng chẳng nói là bao giờ sẽ cưới. Thấy vậy tôi quyết định chia tay với anh, lúc đó anh lại níu kéo tôi, vì còn yêu anh nên tôi đã đồng ý quay lại, anh cũng hứa là trong năm nay sẽ quyết vấn đề này. Lại một năm nữa trôi qua, “cái tuổi nó đuổi xuân đi”, tôi và anh cũng đã không còn trẻ nữa, bạn bè tôi cũng chẳng còn một ai còn độc thân, bố mẹ tôi thì thấy con gái như vậy cũng đã giục lên giục xuống, nhưng anh thì vẫn dẫm chân tại chỗ, tôi đòi cưới anh cũng không chịu mà đòi chia tay thì anh lại níu kéo, van xin. Anh cứ dùng dằng mãi như thế, khiến tôi vô cùng mệt mỏi và mất đi niềm tin. Giờ chúng tôi đã lớn tuổi cũng đã đủ chín chắn, công việc của cả hai cũng không có vấn đề gì, hai bên gia đình cũng rất mong chúng tôi sớm tổ chức đám cưới, những sao anh vẫn thế? Khi tôi hỏi thì anh cứ bảo từ từ, vì anh chưa muốn cưới sớm, “cơm chưa ăn thì gạo còn đó”. Nhưng tôi là con gái, tôi không còn trẻ, tôi rất lo chuyện kết hôn muộn sau này sẽ ảnh hưởng tới chuyện sinh con. Thực sự tôi rất băn khoăn không biết tình cảm của người yêu tôi như thế nào nữa, tôi thấy anh cũng thật lòng với tôi nhưng sao anh lại không muốn cưới?. Tôi cũng rất yêu anh và muốn được cùng anh xây dựng gia đình nhưng cứ tình trạng này thì không biết cuối cùng có được kết cục tốt đẹp hay không nữa? Tôi nửa muốn chia tay nửa muốn không? ở cái tuổi của tôi bây giờ để tìm một tình yêu mới không phải là chuyện đơn giản mà chờ anh thì không biết đến bao giờ mới có một lễ cưới nữa? Tôi phải làm sao đây? - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com Độc giả: KGTY - - - - - - - - - Cùng chia sẻ tâm sự của bạn để nhận được nhiều lời khuyên bổ ích bằng cách gửi tâm sự về: + email: tamsu.Cuoihoivietnam@gmail.Com + www.Cuoihoivietnam.Com luôn đồng hành cùng bạn trong các vấn đề tình yêu - hôn nhân gia đình - cuộc sống.

Hương 1

Chiếc máy bay nhỏ nâng lên không trung ... Sau đó phát nổ.

"Thánh Snickers Bar," Corkie thì thầm với chính mình như vụ nổ cháy xém má cô từ năm trăm mét. Cố kiềm vô thức để bảo vệ khuôn mặt của cô từ địa ngục nóng, cô cúi xuống tiếp tục sau một cắt đá rỉ sét-hued cao trên một sườn núi.

Chuyển động không cần thiết sẽ gây chết người tại thời điểm này. Và Corkie - sinh Cortney Elizabeth Brooks-Davenport - đã không được đi bất cứ nơi nào, chết hay không, cho đến khi cô hoàn thành chụp ảnh tất cả mọi thứ. Nikon cô nhấp như điên, tham gia vào một cuộc sống riêng của mình trong khi kín đáo ghi lại toàn bộ khung cảnh bên dưới. Thật là điên khùng, gần như hài hước như thế nào đổ máu và các vụ nổ giống như rất nhiều phim hành động. Đạn whizzed qua, nóng, ngột ngạt không khí khô, plunking vào đá, sỏi thường xuyên như thịt. Điểm của những người đàn ông cúi sau xe bụi bặm và vô số hàng hóa bị bỏ rơi, bắn vũ khí tự động thiếu thận trọng. Corkie gần như có thể tưởng tượng một giám đốc và phi hành đoàn máy ảnh xuống có khi cô thu nhỏ ống kính ống nhòm của mình trên khuôn mặt sau khi khuôn mặt, tỉ mỉ chọn ra nhân vật của bộ phim truyền hình thực tế như triệt để như họ đã cố gắng để giết nhau. Lăng mạ và đe dọa Tây Ban Nha, hòa lẫn với tiếng Ukraina tương tự và tiếng Ả Rập lạm dụng, bóc trên đường băng thung lũng cũ dưới đây. Corkie quá xa để phân biệt những từchính xác,nhưng cô ấy không cần phải hiểu tất cảPhụ nữ nên lấy chồng khi nào?mọi thứ để biết chính xác những gì cô ấy đã được chứng kiến.

Chỉ là một cuộc tắm máu hàng ngày. Hoặc trong trường hợp này, một hợp đồng kinh doanh quốc tế đi vô cùng sai.

Cảm ơn Chúa không ai trong số những người đàn ông biết cô ấy lên đây, cúi âm thầm và bí mật, vì đó mini-chiến tranh nổ ra ở dưới thung lũng. Hoặc cô ấy sẽ là bánh mì nướng. Kiểu Pháp.

Trong tháng trời đánh xuống trên mình trong góc của địa ngục. Chihuahua của Mexico sa mạc nóng. Như nóng như bất kỳ điển hình, cát phủ sa mạc khác, nhưng không phải là đau khổ hay bực bội như thời gian làm ảnh kéo dài một tuần ở Syria năm ngoái. Đau đớn. Đó chỉ là về tất cả các cô nhớ từ chuyến đi đó. Nhiệt phồng rộp và đau đớn của tra tấn. Cô đã đến đó để chụp hình ảnh của cuộc nội chiến Syria, và đã đi xa, chỉ còn sống sau khi một nhóm các phần tử cực đoan bắt gặp cô đang cố gắng để vượt qua một chướng ngại vật đối phương. Cô ấy vẫn có những cơn ác mộng về điều đó, và đôi khi cánh tay của cô đau nhói khi một cơn bão đang đến, nhưng cô từ chối để cho rằng một tập phim khủng khiếp kiểm soát của mình. Không phải là nó đã thực sự là một vụ bắt cóc khủng bố, như mọi người thấy trên bản tin, kể từ khi những kẻ cực đoan Syria bỏ rơi cô chỉ hai giờ sau đó, bị phá vỡ và chảy máu, trên các bước của Đại sứ quán Mỹ tại Damascus. Giống như một lời hứa với người Mỹ để giữ cho mũi của họ ra khỏi kinh doanh Syria. Và nhờ vào nền chính trị Mỹ, câu chuyện về thử thách của cô không bao giờ làm cho các trang của một tờ báo hoặc nhỏ màn hình của những tin tức ban đêm. Mà là làm thế nào cô thích nó. Nếu thế giới biết mặt nàng, nàng muốn có một địa ngục của một thời gian với công việc của mình.

Và cô ấy đã tốt vào những gì trả các hóa đơn của mình ... Như một phóng viên ảnh độc lập. Và công việc cụ thể này, cô đến giờ vị trí hiện tại của mình trước khi nhóm của người đàn ông đã được mời tham gia. Cô thám nơi tốt nhất để ẩn và vẫn nhìn thấy tất cả các thung lũng bên dưới của mình. Lúc đầu, khi tất cả các phe phái các loại đến và đã đi qua những lời chào hỏi thông thường, kỳ họp kinh doanh là khá bình thường. Những người đàn ông ở dưới đó có thể đã được thảo luận về thị trường chứng khoán xung quanh một bàn họp hình bầu dục ở Manhattan cho tất cả các kẻ tầm thường, cô đã chứng kiến. Đó là kinda nhàm chán, thực sự, nếu không cho hàng chục vệ sĩ đứng siêng năng sau mỗi VIP, tình cờ cầm súng trường bán tự động và uzis.

Nhưng sau đó các đối số bắt đầu ... Và sau đó nổ súng. Người đàn ông bắt đầu chết hoặc bỏ chạy, và máy bay phát nổ vừa được tai nạn khác. Đó là những gì đã xảy ra khi bốn kẻ thù tuyên bố đến với nhau, Corkie giả.

Cô nhận ra tất cả những gương mặt quan trọng, Hibram Espinoza là loài thằn lằn lớn nhất xuống trong đó thung lũng sa mạc. Senor Espinoza, Corkie trầm ngâm suy nghĩ. Một ông chủ cartel Mexico ... Các ông chủ cartel Mexico. Ông đã có bàn tay của mình, khuỷu tay sâu, trong hầu hết các tội phạm lớn - và một số người vô tội - giao dịch kinh doanh ở Tây bán cầu. Nhưng Senor Espinoza hiếm khi bước ra khỏi biệt thự của ông trên đỉnh núi nhìn ra Vịnh Banderas trên bờ biển phía tây.

No comments:

Post a Comment