Monday 5 August 2013

Trang Trí Đám Cưới Thô Mộc - Kế Hoạch Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

sử dụng nhiều nguyên liệu thô mang đến vẻ đẹp tự nhiên đã trở nên gần gũi với các đôi uyên ương Việt Nam. Sau đám cưới đậm chất Hà Nội của "Giáo sư" Cù Trọng Xoay, các cô dâu chú rể tương lai như quan tâm hơn tới phong cách cưới này. Trong đám cưới thô mộc , đa số các phụ kiện cưới có sắc màu trầm của gỗ, màu nâu của vải thô, màu xanh của cỏ hay màu nhạt của hoa, tất cả đều mang nét mộc mạc, đơn giản mà không kém phần tinh tế. Trong triển lãm cưới diễn ra cuối tuần qua tại Hà Nội, một chuyên gia tổ chức đám cưới đã giới thiệu những mẫu bàn tiệc ấn tượng, các trang trí độc đáo cho đám cưới mộc mạc với hy vọng cô dâu chú rể sẽ tìm được cảm hứng để tổ chức bữa tiệc trọng đại nhất cuộc đời mình. Đặc biệt, những loại hoa lá được sử dụng trong trang trí đám cưới đều quen thuộc với các đôi uyên ương Hà Nội như hoa sen, hoa hồng, lá ngâu... 1. Bàn tiệc cưới Wedding planner trưng bày 3 mẫu bàn tiệc cưới. Mẫu đầu tiên là hoa kết hợp cùng cành cây khô và bông mềm mại như mây. Hoa có màu sắc tươi sáng, ẩn hiện trên cành cây thô và bông trắng muốt khiến bàn tiệc đẹp và ấn tượng hơn. Phần chân của "cây" hoa trải dài ra bàn theo phong cách thác đổ mềm mại. Thiết kế thứ hai dùng để trang trí bàn tiệc không sử dụng hoa mà dùng hoàn toàn lá ngâu kết hợp cùng những bức tượng. Với trang trí này, wedding planner sẽ khiến khách mời bất ngờ và chú ý bởi vẻ đẹp vừa cổ điển, vừa xanh mát. Thiết kế hoa thứ ba lại mang đến cảm giác lãng mạn với hình ảnh trái tim rực rỡ. 2. Hoa trang trí đám cưới Ngoài hoa trên bàn tiệc, wedding planner cũng giới thiệu những bình hoa nhỏ, có thể đặt rải rác trong không gian đám cưới để tô điểm thêm cho tiệc. Những bình hoa này có thể xuất hiện ở bàn đón tiếp, ở nơi chụp ảnh, trên sân khấu hay những góc đặc biệt để thu hút sự chú ý của khách mời. Đặc biệt, wedding planner chọn những bông hoa phổ biến, thông dụng trong mùa hè Hà Nội như hoa sen, hoa hồng kết hợp cùng đài sen độc đáo. Ngoài hoa trên bàn tiệc, wedding planner cũng giới thiệu những bình hoa nhỏ, có thể đặt rải rác trong không gian đám cưới để tô điểm thêm cho tiệc. Những bình hoa này có thể xuất hiện ở bàn đón tiếp, ở nơi chụp ảnh, trên sân khấu hay những góc đặc biệt để thu hút sự chú ý của khách mời. Đặc biệt, wedding planner chọn những bông hoa phổ biến, thông dụng trong mùa hè Hà Nội như hoa sen, hoa hồng kết hợp cùng đài sen độc đáo. Bình hoa sen nở rộ sẽ là điểm nhấn tuyệt đẹp trong đám cưới ngày hè. Những bông sen trắng nhiều lớp cánh đẹp như hoa mẫu đơn cũng có thể trở thành hoa cầm tay cho cô dâu. Hoa kết hợp cùng nến và những cây gỗ nhỏ sẽ làm nổi bật phong cách mộc mạc của đám cưới. 3. Góc chụp ảnh lưu niệm Trong không gian đám cưới hiện đại không thể thiếu đi góc chụp ảnh vì đây sẽ là nơi ghi dấu những khoảnh khắc đẹp đáng nhớ của đôi uyên ương và khách mời. Vì thế bạn cũng nên chăm chút cho góc chụp ảnh đúng theo phong cách mộc mạc của đám cưới để toàn bộ không gian trở nên thống nhất. Ngoài góc chụp ảnh với những bức hình đáng yêu, wedding planner còn gợi ý cho cô dâu chú rể về một chiếc cổng hoa nhẹ nhàng. Cô dâu chú rể và khách mời có thể đứng dưới cổng hoa này và chụp lại những bức ảnh kỷ niệm. - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com Nguồn : NS - - - - - - - - -

Số Teen Fic 13 không và số 27 cho Romace OMG Amazeeballs :) Cảm ơn bạn cảm ơn bạn cảm ơn bạn tấtnha hang tiec cuoi huong pho go vapcả những người đã bỏ phiếu và nhận xét ​​và đọc câu chuyện của tôi các bạn thực hiện điều đó xảy ra: D: DI đã có nhân vật của tôi

Colton Haynes cho Colton
Hannah Mangan Lawrence cho Ashlyn
Alexis-Amber Heard

Vì vậy, chương này là dành riêng cho tất cả những người đề nghị bất kỳ ký tự :)

Thưởng thức kẻ

***********

Miệng của tôi treo mở trong sốc, nó sẽ không di chuyển, tôi đã không nói nên lời, ông đã đọc nó, ông thực sự đọc cuốn nhật ký của tôi. Trời ơi, tôi phải bỏ nó chạy đến giúp Colton đêm qua. Chết tiệt!

"Ashlyn, cái quái gì thế này?" ông đặt vấn đề bối rối. Tôi nuốt nước bọt, làm thế nào để tôi trả lời, những gì tôi nói?

"Uh-h" Tôi tình cờ đi không đáp ứng cái nhìn của mình, tôi không thể nhìn anh tôi đã rất bối rối.

"Hãy cho tôi biết điều này là về một Colton và không phải là tôi", ông thốt đứng dậy khỏi giường và đi bộ về phía tôi.

"Bạn đã đọc bao nhiêu?" Tôi há hốc miệng ra cuối cùng đã tìm giọng nói của tôi.

"Điều đó không quan trọng, trả lời các câu hỏi Ashlyn" anh quát. Tôi lưỡng lự trước giai điệu của mình. Tôi có thể cảm thấy tim đập qua ngực tôi. Tôi nói cái quái gì?

"Chắc chắn nó không phải là về tôi, tôi có nghĩa là bạn sẽ không nghĩ về tôi như Ashlyn này?" ông tiếp tục nói lắc đầu trong sự hoài nghi "Không có cách nào"

"Co-lton, I. .." Tôi lắp bắp nhưng ông cắt cho tôi đi với một cái vẫy tay của mình đưa nó vào miệng.

"Trời ơi, Đó là tôi phải không?" ông hỏi miệng mở sốc, "Đó là, phải không?"

Lắc đầu, ông không có quyền đọc nhật ký của tôi "Bạn không có quyền Colton! Không phải ở tất cả để đọc nhật ký của tôi" tôi nói nước mắt hình thành trong đôi mắt của tôi. "Đó là tin"

"Không đúng!" ông nói lớn tiếng chạy bàn tay của mình qua mái tóc của mình kéo nó một chút, "đây là tôi về tình dục Ashlyn tôi có nghĩa là tôi không đọc nhiều để biết những gì nó đã được về, và bạn nói rằng tôi không có quyền? Ông cười nhẹ đặt tay lên khuôn mặt của mình. "Hãy để tôi đọc nó cho bạn Ashlyn, cho tôi đọc những gì tôi chỉ cần đọc và bạn cho tôi biết tôi không có quyền"

"Đừng Colton, xin vui lòng" tôi cầu xin giọt nước mắt lăn dài trên má. Anh lờ tôi kéo cuốn sách lên để đọc các trang đó đang mở.Trời ơi

"Giấc mơ Đêm qua là quá không thể tin được nó cảm thấy thực, oh tôi ước gì nó là thật, Colton của cơ thể trên mỏ, Colton của miệng trên mỏ, mút và cắn vào ngực tôi traling lưỡi độc ác của mình xuống cơ thể của tôi, nhóm lo-" Tôi có thể " thậm chí không hoàn thành điều này ", ông nói ném cuốn sách trên giường không muốn đọc nữa của nó. Chạy hơn tôi nhặt nó lên giữ nó vào ngực của tôi như thể bảo vệ nó nên không thể đọc phần còn lại, Trời ơi nếu anh đọc các trang khác.

"Đây là cách bạn nghĩ về tôi như thế nào có thể Ashlyn bạn tôi là anh trai của bạn, điều này là sai!" ông nói ra trong ghê tởm.

"Bạn không phải là anh trai của tôi Colton!" Tôi bị gãy trở lại.

"Chúng tôi có thể không được bằng máu nhưng tôi vẫn bước anh trai của bạn đã được thực tế gia đình, cha của tôi là với mẹ của bạn", ông hét lên.

"Tôi biết! Tôi biết đó là sai nhưng bạn không hiểu Colton!" Tôi kêu lên, điều này làm tổn thương tôi để cuối cùng cho anh ta biết sự thật tôi đã giấu một thời bây giờ.

"Hiểu được những gì! Hiểu rằng bạn nghĩ về tôi, yeah tình dục bạn đang phải tôi không hiểu tôi không hiểu những điều này", ông lắc đầu bối rối.

"Tôi có tình cảm với bạn Colton OK" tôi thú nhận sự thật tôi đã phải cho anh ta biết mặc dù ông đã bước anh trai của tôi, tôi đã có và vẫn còn có tình cảm với anh.

"Cảm giác? Bạn không thể Ashlyn, đó là sai, Nhìn tôi không biết nếu tôi đã cho bạn những ấn tượng sai lầm bất cứ lúc nào mà tôi rất nghi ngờ tôi đã làm nhưng tôi không nhìn thấy bạn như thế và tôi không bao giờ có, bao giờ "ông tuyên bố.

"Bạn nhận ra điều này là sai phải không? Những giấc mơ hoặc bất cứ điều gì là sai Ashlyn, tôi có nghĩa là nhật ký đầy những câu chuyện của tôi?" ông hỏi tôi tôi nhìn lên nhìn vào mắt ông cảm thấy có lỗi, ông lắc đầu thậm chí không cần phải nghe tôi nói những lời anh biết bằng cách nhìn vào mắt tôi.

"Thiên Chúa Bạn đang đùa của họ hơn;! Tôi nghĩ có lẽ có thể có được chỉ này nhưng hơn gì các Ashlyn quái!" Colton hét lên trở thành giận dữ.

"Đừng hét vào mặt tôi!" Tôi nói chút do dự: "Tôi biết, anh không nghĩ rằng tôi biết rằng đó là sai Colton, không nghĩ cho một thứ hai mà tôi bao giờ cảm thấy rằng điều này là đúng, nhưng cảm xúc là cảm xúc Colton tôi không thể giúp họ"8

No comments:

Post a Comment