Tuesday 13 August 2013

Nhẹ Nhàng Đám Cưới Màu Pastel | Y tuong cuoi | trang tri dam cuoi mau pastel - Kế Hoạch Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

anh cuoi, chup anh cuoi. Chup hinh cuoi, chup anh cuoi gia re, chup anh cuoi nha trang, chup anh cuoi dalat, nha hang tiec cuoi, ao cuoi dep 2013, trang diem co dau, toc co dau, hoa cuoi cam tay. Cơ quan chủ quản: CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO VÀ TRUYỀN THÔNG QUANG THẢO Địa chỉ: 49/11 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TP. HCM Giấy chứng nhận ĐKKD số: 0312209624 do Sở KHĐT TP.HCM cấp ngày 29/03/2013. Người chịu trách nhiệm chính: Ông Vũ Đức Thảo - Giám đốc Công ty. | QUY CHẾ hoạt động của Cuoihoivietnam.Com | ® Ghi rõ nguồn "Cuoihoivietnam.Com" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

Tôi không thể ở trong phòng này nữa, không trong khi Ashlyn đã suy nghĩ của tôi theo cách đó. Tôi đã phải di chuyển này sẽ giúp cô ấy với cảm xúc của mình và tôi hy vọng họ làm vượt qua và điều này chỉ là một giai đoạn, chúng tôi không thể ở bên nhau ngay cả khi tôi muốn, những gì cha mẹ chúng ta sẽ suy nghĩ? Bạn bè của chúng ta sẽ nghĩ gì?

Tôi nghĩ rằng di chuyển xuống cầu thang sẽ cho chúng ta cả không gian mà chúng ta cần. Tôi đã luôn luôn muốn di chuyển xuống cầu thang, có nhiều phòng và riêng tư cho tôi đặc biệt là khi Alexis là hơn. Vì vậy, tôi hỏi Elise nếu cô ấy có thể giúp tôi di chuyển tôi giải thích lý do tại sao cô nghĩ đó là một ý tưởng tuyệt vời. Sau khi nói chuyện với Ashlyn tôi đã cảm thấy hơi xấu tôi có thể lắng nghe cô nhưng tâm trí của tôi đã suy nghĩ về cuốn nhật ký của mình và tôi không biết tại sao nhưng tôi tức giận mỗi khi tâm trí của tôi nghĩ rằng cô ấy không cần phải suy nghĩ về tôi như thế đó. Tôi chỉ cảm thấy như nó sẽ là tốt hơn nếu cả hai chúng tôi đã có một chút không gian giữa chúng tôi.

Phân loại ra các công cụ của tôi, tôi nghe thấy tiếng chuông chuông cửa, phải Alexis cô thường chỉ đi in mở cửa cho tôi ngạc nhiên là Zach Richman, những gì địa ngục đã được anh làm gì ở đây?

"Zach, em đang làm gì ở đây?" Tôi hỏi, tôi không bao giờ thích anh chàng này tôi đã nghe nhiều câu chuyện về ông cố gắng để có được với Alexis trong khi cô ấy với tôi. Tôi đã nghe rất nhiều câu chuyện của anh ta ngủ xung quanh với hầu hết các nữ sinh trong trường của chúng tôi, thậm chí một số cô gái mà tôi biết đã ngủ với một hoặc hai lần.

"Hãy đến để xem Ashlyn" Zach cười trả lời đi thẳng qua tôi, quay xung quanh Ashlyn đang đi xuống cầu thang, Hãy đến để xem Ashlyn, tôi không biết những quá hung ra.

"Này Zach" cô trả lời đã kiểm tra tôi. Cô đang làm gì treo xung quanh anh chàng này. Cô đã đi để kéo anh ta lên cầu thang tôi hy vọng cô ấy không làm những gì tôi nghĩ cô ấy đang làm gì.

"Có mẹ của bạn biết Zach hơn" tôi hỏi cô nheo mắt nhìn tôi

"Cô ấy không cần biết Colton" cô chụp lại, Oh yeah anh không hơn chỉ để treo.

"Ai mà không cần biết?" Elsie hỏi mọc lên bên cạnh tôi.

Ashlyn giải thích lý do tại sao ông đã kết thúc dường như họ đang làm một nhiệm vụ đó là hoàn toàn là một lời nói dối vì tôi sử dụng lời nói dối rằng bất cứ khi nào tôi mời cô gái hơn nên cha tôi đã không nghi ngờ bất cứ điều gì. Tôi cá là cô ấy đã không thực sự làm điều đónha hang tiec cuoi huong pho go vaphọ có thể sẽ làm ra trong phòng của cô. Khi họ rời đi tôi đưa công cụ của tôi đi trong phòng mới của tôi, nó đã được một cách trung thực sẽ mất một thời gian tôi đã có quá nhiều thứ đặc biệt là quần áo. Tôi tìm thấy cuốn sách văn bản cũ Ashlyn của dưới một đống sách xếp chồng lên nhau trong phòng của tôi, tôi phải về mượn nó cho các lớp học, tôi sẽ cho nó trở lại của mình, nhóm lên cầu thang tôi có thể nghe thấy tiếng ồn đập tiến gần hơn đến phòng Ashlyn của nó tăng lên sau đó hoàn toàn ngừng lại mở ra cánh cửa của mình tôi bước đi trong trời đã tối bật ánh sáng Tôi đã bị sốc, Zach là trên đầu trang của Ashlyn thường, Ashlyn nhanh chóng bao phủ mình với chăn tôi nhanh chóng đóng cánh cửa đóng lại, Cái gì ... OMG tôi không nghĩ Ashlyn sẽ tốt .. Thần.

"" Mẹ con sẽ về nhà bất kỳ Ashlyn phút "Tôi đã nói chuyện qua cánh cửa.

Tôi rời quyển sách xuống gần cửa nhà cô, Zach và Ashlyn ra đi bộ xuống cầu thang, tôi nhanh chóng nắm lấy hộp hơn từ phòng của tôi và đi xuống cầu thang, tôi không thể tin rằng tôi vừa bước vào trên Ashlyn có quan hệ tình dục ... Tôi thậm chí không nghĩ cô ấy sẽ làm điều đó ngay bây giờ. Đi bộ xuống cầu thang tôi thấy Ashlyn nói lời tạm biệt với Zach, đó là một số Ashlyn phân công bạn kẻ nói dối.

"Phân huh" tôi nói lắc đầu với cô.

"Im đi Colton", cô nói tiếp tục lên cầu thang.

"Anh đã nói dối với mẹ của bạn" Tôi đã nói chuyện được sự chú ý của cô, cô dừng lại nửa đường lên cầu thang.

"Vì vậy, những gì nó không phải việc của mình hoặc của bạn", cô bị gãy trở lại "Tại sao bạn quan tâm không?" Tôi biết đó không phải việc của tôi nhưng cô ấy không nên nói dối với mẹ cô.

"Tôi không nhưng bạn không nên nói dối với Ashlyn mẹ của bạn"

"Bạn nói dối với cha của bạn mỗi khi Colton! Tôi chắc rằng bạn và Alexis làm bất cứ điều gì bất cứ khi nào cô ấy hơn" Woo! Nơi địa ngục đã làm điều đó đến từ đâu?

"Vì vậy, những gì mà không phải là việc của bạn, tại sao bạn thậm chí nói vậy?" Tôi chụp lại với cô đó là không phải việc của mình.

"Chính xác Colton, đó là không có tôi và nó không phải việc của bạn, vì vậy thả nó, Có, tôi đã nói dối mẹ tôi, tôi không thể nói chính xác sự thật của mình bây giờ tôi có thể Colton"

No comments:

Post a Comment