Saturday 17 August 2013

Nhà hàng tiệc cưới

Nhà hàng Nathalie’s Nhà hàng Biển Nhớ Chiisana Hashi - Khám phá mới với Đôi Đũa nhỏ Nhà hàng Crown - Sang trọng mà cổ kính Nhà hàng Mandarine - Cổ kính giữa Sài Gòn Ưu đãi tại Kichi Kichi, SumoBBQ, GoGi House 30/07/2013 - 08:51 AM 'Xì xèo cà ri - Ăn ngon mê li' với món mới hấp ... 29/07/2013 - 13:36 PM Thỏa thích sushi và các loại cuốn tai nhà hàng ... 27/07/2013 - 09:08 AM Tận hưởng cuộc sống – Nhận ưu đãi 'sốc' 25/07/2013 - 08:54 AM Cơm nhanh Tekki: Ngon – độc – lạ 25/07/2013 - 09:00 AM Đầu Bếp Đứng Chảo Có Kinh Nghiệm Quán: Công ty TNHH DV Bảo Vệ Trung Việt Số lượng: 2 19/04/2013 - 05:48 AM Tuyển Nhân Viên Phục Vụ Tại Khu Vực Tphcm Quán: Công ty TNHH TM DV TÂM TÂM THANH Số lượng: 500 19/04/2013 - 05:47 AM Cần Tuyển Gấp Sinh Viên Thực Tập Nhà Hàng Quán: Công ty TNHH TM DV TÂM TÂM THANH Số lượng: 200 19/04/2013 - 05:46 AM Tuyển phụ bếp Quán: Công ty TNHH TM DV Minh Nam Số lượng: 10 19/04/2013 - 05:42 AM

-Tất cả mọi thứ thuộc về các nhà văn, ForeverSmiling99, hay còn gọi tôi. -

"Hãy tìmnha hang tiec cuoi huong pho go vapnhững cô gái với nụ cười bị hỏng, hỏi cô ấy nếu cô ấy muốn ở lại một thời gian," - Maroon 5

***

Lena Rose mùa đông

"Meow! Meow!"

Tôi thức dậy trong một cú sốc. Những loại mẹ mua năm mười bảy tuổi, con gái của bà là một báo động con mèo? Tôi, rõ ràng. Cơ thể của tôi hiện đang quá kiệt sức để làm bất cứ điều gì nhưng thưởng thức những kỳ quan đẹp đó là giấc ngủ. Chạy tay của tôi thông qua lộn xộn, mái tóc dài của tôi, tâm trí của tôi từ từ xử lý ý thức trở lại. Tôi nhớ những gì ngày hôm nay là, và gắt.

Ah, một ngày mới tại một trường học mới.

Thực tế rằng đây là ngày đầu tiên của tôi tại trường đã cho tôi một bất ngờ bùng nổ năng lượng. Tôi sở hữu một tình yêu nhất định cho các trường học, nghiên cứu và học hỏi những điều mới. Tôi là một người tầm thường tự hào, và tôi không quan tâm mà tại all.The lo âu thường xuyên đi đến một trường học mới, và đang được các newbie đã đổ xô vào tĩnh mạch của tôi.

Tôi đi vào phòng tắm, và lấy một cái nhìn vào gương, nhăn nhó. Tóc của tôi đã được nghĩa đen đứng trên đỉnh đầu của tôi, khuôn mặt của tôi là ủy mị, có quầng thâm dưới mắt của tôi, mà đã rũ xuống. Thời gian cho một cũ tắm nước nóng tốt. Nước nhẹ nhàng thư giãn cơ bắp của tôi, và làm cho tôi tỉnh táo hơn. Tôi ậm ừ Gold Rush, bởi Ed Sheeran.

Gói khăn xung quanh cơ thể của tôi, tôi bước ra khỏi phòng tắm và mặc quần áo vào một chiếc xe tăng đầu hải quân, màu đỏ, áo thoải mái và chiếc quần jean trắng. Tôi đứng thẳng tóc của tôi và áp dụng mascara cho mắt màu nâu hạt dẻ của tôi, làm cho chúng bật ra. Tóc của tôi, một bóng tối hơn ánh mắt của tôi, gần như rơi vào vòng eo của tôi, pin thẳng. Tôi chải đỏ mặt một chút trên da màu ô liu của tôi, mà luôn luôn làm cho tôi cảm thấy và nhìn khác nhau từ những người khác, mà tôi đã được thừa hưởng từ mẹ Mexico của tôi.

"Lena, bạn sẽ bị trễ!" Mẹ mình hét lên, làm cho tôi nhảy. Tôi lắc đầu và mỉm cười lơ đãng. Bạn sẽ nghĩ rằng sau 17 năm sống chung với cô ấy, tôi sẽ đã quen với tiếng la hét cô ấy rằng tôi là muộn, mà tôi không bao giờ sáng, nhưng tôi là một nhát-mèo.

Tôi trượt TOMS đỏ của tôi, và nắm lấy túi xách của tôi. Nhảy xuống cầu thang, tôi thấy mẹ tôi đọc một tạp chí thời trang trong khi uống từng ngụm thỉnh thoảng từ cà phê của mình. Thông thường.

Với một bóng đẹp của màu da ôliu, và dài, phong phú tóc đen gợn sóng, đôi mắt màu xanh lá cây tươi sáng của cô làm cho cô ấy trông giống như một mô hình. Không ai trong tâm trí của họ vẫn gọi cho cô xấu xí. Nhưng dù sao, từ "xấu xí" là một từ nên bị cấm từ thế giới này. Tất cả mọi người là đẹp, trong, cách độc đáo của riêng mình. Tóc của cô trong một búi thanh lịch, và cô ấy đã trong kinh doanh quần áo của mình, điều đó có nghĩa rằng cô ấy sẽ làm việc.

"Chào buổi sáng," tôi mỉm cười, hôn lên trán cô. Ngay cả khi tôi đã gần như một người lớn, mối quan hệ của tôi với mẹ tôi là như mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Tôi quan tâm đến cô ấy nhiều hơn bất cứ điều gì trong thế giới này.

"Người yêu Chào buổi sáng. Đừng nhìn em yêu ngày hôm nay, như mọi khi. Oh, và tôi chỉ nhớ. Một trong những con gái của tôi một đồng nghiệp đi vào trường này. Hãy tìm cô, Stacy Hennings. Rồi?" mẹ tôi trả lời, nheo mắt, cô từ các tạp chí. Tôi nhận thấy sự tử tế quen thuộc và lo lắng trong họ.

Tôi trợn tròn mắt, mẹ tôi luôn luôn có một nỗi sợ hãi của tôi là không có bạn bè. Nhưng những gì cô không hiểu được rằng, đôi khi, tôi muốn ở một mình. Tôi thích ở một mình.

"Vâng, mẹ. Tôi phải đi ngay bây giờ! Yêu em!" Tôi kêu lên, lấy một quả táo đỏ và đi bộ đến cửa trước của chúng tôi.

"Hãy cẩn thận! Xem ra cho xe ô tô, và đừng quên mỉm cười và hạnh phúc!" Mẹ hét lên. Tôi đóng cửa lại phía sau tôi và hít một hơi thật sâu. Tôi cảm thấy một nụ cười xuất hiện trên khuôn mặt của tôi.

Chắc chắn, đó là mùa thu, nhưng thời tiết bất thường. Mặt trời đi ra ngoài, hoàn toàn sáng, nhưng có một làn gió làm mát nhiệt nhẹ. Lá của các cây xung quanh khu phố của tôi là màu đỏ, cam và vàng, làm cho quang cảnh ngoạn mục. Tôi ước gì mình có một máy ảnh để ghi lại khoảnh khắc này. Giấc mơ của tôi đã luôn luôn được trở thành một nhiếp ảnh gia, để tiết kiệm từng giây phút của mỗi bình minh, hoàng hôn và mỗi cảnh mà phải mất hơi thở của anh.

Tôi bắt đầu con đường đến trường mới của tôi. Trong suốt mùa hè, tôi đi ngang qua trường rất nhiều lần, tôi biết đường của tim. Tôi cắm tai nghe của tôi, và đặt chúng vào tai tôi. Khi tôi ở Man của bạn đã được chơi, và đó là bởi vì nó đã được phát lại trên một vài ngày. Tôi ngân nga giai điệu của nó nhẹ nhàng và chậm rãi đi đến các trường trung học mà tôi muốn dành nhiều năm của tôi cao cấp.

***

Sau 15 phút, tôi đến để học cao mới của tôi. Không giống như tất cả những ngày trong mùa hè, khi không có ai, nó được đóng gói với các thanh thiếu niên.

No comments:

Post a Comment